Mô tả công việc
Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu của khách hàng quốc tế từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm của công ty; Phối hợp với phòng kinh doanh xây dựng ý tưởng và chính sách bán hàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng quốc tế; Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả; Lên ý tưởng, triển khai thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, sự kiện,.. nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu; Lên kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội; Những nội dung quảng cáo yêu cầu làm ngôn ngữ Anh – Trung để gửi đến các khách hàng quốc tế tại Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: đã được đào tạo tối thiểu 01 năm về nghiệp vụ Marketing hoặc Quan hệ công chúng hoặc Quản trị kinh doanh, và có kiến thức về sản phẩm ngành cơ khí; giao tiếp thành thạo tiếng Trung.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc vị trí nhân viên Marketing hoặc Nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc tại công ty vốn đầu tư nước ngoài, thường xuyên làm việc với khách hàng quốc tế, ưu tiên đã từng làm việc cho công ty có ngành nghề về sản phẩm cơ khí
Quyền lợi
theo quy định Bộ luật lao động