Mô tả công việc
Về Tư vấn và Quản lý Khách hàng:
Phụ trách giám sát việc phát triển sản phẩm của tập đoàn Kantar, quản lý khách hàng, tham gia và tư vấn của khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm – dịch vụ cho khách hàng mới và hiện tại.
Đảm bảo tất cả các sản phẩm được phân phối đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra cái nhìn sâu sắc và tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của công ty
Phát triển kiến thức chuyên sâu và hiểu biết về khách hàng trong tất cả các tương tác với khách hàng. Cung cấp lời khuyên và tư vấn hiệu quả cho khách hàng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng
Đưa ra các ý tưởng và tham khảo ý kiến của các nhóm danh mục khách hàng để phát triển các sản phẩm nghiên cứu điển hình nhằm chứng minh giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.
Về chuyên môn nghiệp vụ:
Cung cấp thông tin chi tiết các sản phẩm dịch vụ có ý nghĩa cho nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp
Đảm bảo tích hợp và tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (ví dụ: dữ liệu nghiên cứu, dữ liệu tích hợp từ các sản phẩm dịch vụ nghiên cứu)
Tích hợp kiến thức về các công cụ, triết lý và kỹ thuật thương hiệu và áp dụng chúng một cách thích hợp vào thu hút khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ nghiên cứu, phân tích và giải thích các dự án để mang lại những hiểu biết sâu sắc có ý nghĩa
Về quản lý con người
Huấn luyện và phát triển các thành viên trong nhóm thông qua phản hồi mang tính xây dựng để xác định các lĩnh vực thế mạnh và các lĩnh vực cần cải thiện
Tham gia vào việc tuyển dụng và đào tạo thêm các thành viên nhóm cơ sở nếu thích hợp
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong nghiên cứu thị trường. Trong đó có trên 10 năm đảm nhiệm vị trí tương đương trong tập đoàn Kantar ở cả nước ngoài và trong nước, để có sự hiểu biết vững chắc về quy trình nghiên cứu thị trường và các kỹ thuật trong quy trình hoạt động của Kantar
Có kinh nghiệm làm việc với nhóm vận hành ở cấp độ khu vực và toàn cầu của Kantar.
Thông thạo các sản phẩm dịch vụ nghiên cứu thị trường và xu hướng thị trường.
Có tư tưởng sáng tạo vượt trội, có khả năng lãnh đạo.
Thực hiện các thủ tục quản lý và kiểm định chất lượng một cách chính xác và kịp thời cho dịch vụ khách hàng, tài chính và nhân sự, bao gồm việc giải thích các khoản ưu đãi, các hợp đồng lao động tự do và các yêu cầu khác theo quy định của doanh nghiệp.
Luôn áp dụng các tiêu chuẩn hành vi chuyên nghiệp, bao gồm duy trì tính chính trực, bảo mật, nuôi dưỡng nền văn hóa tích cực, hỗ trợ, hòa nhập phù hợp với các giá trị của Kantar.
Quyền lợi
- Đảm bảo quyền lợi cho người Lao động theo chính sách của công ty và theo qui định của Luật Lao động Việt Nam