Mô tả công việc
Vị trí, chức danh Giám đốc điều hành – Giám đốc Marketing khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ đảm nhiệm các công việc như:
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động tiếp thị của công ty.
Nghiên cứu phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức của công ty.
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng mục tiêu để đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
Quản lý các hoạt động trên các kênh truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến, bao gồm quảng cáo, PR, sự kiện, và truyền thông xã hội.
Xây dựng các mối quan hệ, làm việc với các đối tác để đạt được các mục tiêu tiếp thị và tạo ra các cơ hội hợp tác mới.
Báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo của tập đoàn theo thời gian quy định.
Đề xuất với ban giám đốc các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, giảm chi phí cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí, chức danh công việc Giám đốc điều hành – Giám đốc Marketing khu vực Châu Á – Thái Bình Dương yêu cầu người lao động phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm đảm nhiệm các chức vụ quản lý, giám đốc điều hành tại các tổ chức hoặc doanh nghiệp đa quốc gia để có thể đáp ứng được yêu cầu về kinh nghiệm trong việc quản lý điều hành và giám sát các hoạt động Marketing của công ty.
Đây là một vị trí, chức danh công việc vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động Marketing của công ty cũng như ảnh hưởng tới việc bán hàng, cung cấp các sản phẩm của công ty ra thị trường, do đó, Công Ty đòi hỏi người lao động phải có kinh nghiệm dày dặn về các kỹ năng như: kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành tổ chức/doanh nghiệp; kỹ năng quản lý, đào tạo nhân sự; kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng hoạch định chiến lược; kỹ năng phân tích thị trường; và đặc biệt là kỹ năng giải quyết vấn đề để xử lý các tình huống, rủi ro trong việc quản lý và điều hành các hoạt động Marketing chiến lược. Vì vậy, Công Ty sẽ ưu tiên lựa chọn ứng viên có kinh nghiệm đa dạng, kỹ năng nổi trội hơn trong quá trình tuyển dụng, đặc biệt là các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí công việc phù hợp tại các doanh nghiệp đa quốc gia hoặc hơn hết là các nhân sự đang làm việc tại Công Ty. Nhờ đó, người lao động có thể áp dụng đa dạng kinh nghiệm, kỹ năng thực tiễn trong việc quản lý tổ chức, điều hành hoạt động các hoạt động Marketing, góp phần hỗ trợ phát triển thị trường kinh doanh tại khu vực phía nam cho Công Ty.
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí, chức danh công việc Giám đốc điều hành – Giám đốc Marketing khu vực Châu Á – Thái Bình Dương yêu cầu người lao động phải có bằng đại học trở lên đối với các chuyên ngành về Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing, Nghiên cứu thị trường, Xây dựng thương hiệu (Branding), và Quan hệ công chúng (PR) để có kiến thức chuyên môn vững chắc về các phương án quản trị, phương pháp nghiên cứu và đánh giá thị trường kinh doanh. Điều này giúp người lao động nhanh chóng nắm bắt tình hình kinh tế, thị trường và khách hàng tiềm năng của Công Ty trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh. Từ đó, người lao động có thể áp dụng những kiến thức chuyên môn vào thực tiễn, xây dựng và quản lý các chiến lược, kế hoạch, cũng như giám sát và theo dõi quá trình thực hiện các chiến lược tại công ty.
Quyền lợi
- Đóng BHXH; bảo hiểm yte theo quy định. Lương thưởng hấp dẫn. Tháng lương thứ 13. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, có tính cạnh tranh.