Mô tả công việc
Tổ chức quản lý và giám sát chung, điều hành mọi hoạt động của Văn phòng
Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của Công ty thuộc phạm vi phụ trách.
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường và thúc đẩy phát triển các dự án của công ty trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc.
Xây dựng môi trường làm việc linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong vông việc.
Xây dựng định hướng phát triển chiến lược, chịu trách nhiệm quản lý tài sản của được giao.
Xác đinh và tiếp cận các đối tác kinh doanh và khách hàng tiềm năng.
Phát triển và quản lý các mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng.
Duy trì, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
- Có bằng đại học chuyên ngành Thương Mại
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm tại các vị trí quản lý trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm may mặc, phân tích thị trường, hoạch định chiến lược kinh doanh;
- Có kinh nghiệm hợp tác, làm việc với thị trường Nga hoặc các nước Đông Âu và Trung Quốc;
- Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nga) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng..
Yêu cầu khác (nếu có):
- Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Nga) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng
- Có khả năng điều hành, giám sát, tổ chức công việc; làm việc linh hoạt, tính sáng tạo, cởi mở
- Tầm nhìn rộng mở, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời
- Năng lực quản lý, điều hành doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp quốc tế
Quyền lợi
- Chế độ đào tạo, phát triển kỹ năng theo quy định của công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, lương tháng 13, thưởng cuối năm theo chỉ tiêu doanh số và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật Việt Nam và Công ty