Nhân viên Tư vấn Chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025
Mức lương: 15 triệu
Lượt xem: 11

Mô tả công việc

Trực tiếp làm việc, gặp mặt, chăm sóc các đối tác/khách hàng là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh (Hisense, Xiaomi, Fushan,...).
Lập bảng khảo sát và báo cáo đánh giá định kỳ về nhu cầu sử dụng dịch vụ nhân lực thuê ngoài tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, nhằm đề xuất chiến lược cung ứng phù hợp với xu hướng thị trường trong từng giai đoạn.
Theo dõi và trực các kênh liên hệ chính thức của Công ty (tổng đài, website, fanpage, Zalo…) để kịp thời tư vấn thông tin cho các doanh nghiệp Trung Quốc có nhu cầu.
Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng chiến lược của Công ty trong và ngoài nước, định kỳ liên hệ để cập nhật nhu cầu, phản hồi chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với ban chuyên môn trong công ty giải quyết các góp ý, khiếu nại của khách hàng, đại diện Công ty liên hệ đề xuất phương án giải quyết đối với khách hàng từ Trung Quốc.
Chuẩn bị quà tặng, tổ chức hoạt động tri ân khách hàng, phối hợp với bộ phận Tiếp thị triển khai các chiến dịch quảng bá và khuyến mãi dành riêng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp Trung Quốc lâu năm.
Phối hợp với bộ phận tuyển dụng trong việc tìm kiếm, lựa chọn nhân sự phù hợp với nhu cầu sử dụng lao động của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp Trung Quốc.
Báo cáo định kỳ kết quả tư vấn và chăm sóc khách hàng, phân tích các điểm cần cải thiện và đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp hệ cử nhân tại các trường nước ngoài một trong các chuyên ngành: Kinh tế, Việt Nam học, Ngôn ngữ học (Anh, Trung, Việt), Giao tiếp đa văn hóa.
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp Trung Quốc hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư Trung Quốc tại Việt Nam hoạt động trong đa lĩnh vực.
-Yêu cầu khác:
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ Trung - Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) trong giao tiếp kinh doanh, giao tiếp khách hàng.
Am hiểu về tư vấn cung ứng nhân lực và văn hóa giao tiếp thương mại tại Việt Nam và quốc tế.
Có kinh nghiệm đối ứng trong môi trường quốc tế và giải quyết các vấn đề phát sinh giữa bộ phận và khách hàng đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt là Trung Quốc.
Đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện ngay các nội dung công việc của Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng tại công ty chúng tôi.

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/07/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Địa chỉ: 17 đường Đào Duy Từ, Khu phố Đông A
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+