Mô tả công việc
Nghiên cứu hành vi, thói quen của khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng Hàn Quốc.
Dự báo kịp thời các vấn đề có thể xảy ra và đề xuất giải pháp phát triển kinh doanh và cải thiện dịch vụ đối với thị trường khách hàng Hàn Quốc.
Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng Hàn Quốc tại công ty.
Duy trì và cập nhật tài liệu bán hàng cho khách hàng tiềm năng bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.
Xây dựng các mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty.
Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing tới các đối tượng khách hàng Hàn Quốc.
Hỗ trợ đào tạo, chia sẽ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho nhân viên cấp dưới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Phó giám đốc dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Môi giới bảo hiểm, dịch vụ phụ trợ bảo hiểm.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu trong lĩnh vực môi giới bảo hiểm, dịch vụ phụ trợ bảo hiểm. Kỹ năng xây dựng và quản lý danh mục khách hàng. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả. Biết cách quản trị thời gian và làm việc độc lập. Khả năng chịu áp lực cao, xử lý nhiều đầu việc cùng lúc. Bên cạnh đó, người lao động phải thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn để trao đổi, đàm phán với các đối tác và khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
Mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật.