Mô tả công việc
+ Tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước (nếu có xuất khẩu), xây dựng mối quan hệ bền vững nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc (thời trang, đồng phục, hàng dệt may, v.v.).
+ Theo dõi, hỗ trợ khách hàng cũ, tư vấn các sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, đảm bảo sự hài lòng và duy trì hợp tác lâu dài.
+ Thu thập thông tin thị trường, xu hướng thời trang, hành vi người tiêu dùng và các đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phát triển phù hợp.
+ Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao; phối hợp với bộ phận sản xuất, marketing và kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng và chất lượng dịch vụ.
+ Cùng với bộ phận thiết kế và sản xuất đề xuất sản phẩm phù hợp với thị hiếu thị trường mục tiêu (kiểu dáng, chất liệu, giá cả...).
+ Thực hiện quảng bá sản phẩm tại các sự kiện chuyên ngành, tìm kiếm cơ hội hợp tác mới.
+ Lập báo cáo tuần/tháng về kết quả kinh doanh, tình hình khách hàng, thị trường cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Có tư duy thị trường và sáng tạo trong phát triển sản phẩm; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.; Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện