Mô tả công việc
+ Xây dựng quy trình trong hoạt động điều phối tài chính quốc tế giữa các công ty, chi nhánh ở các nước, bao gồm các phương án đầu tư tài chính, kế hoạch kinh doanh.
+ Thực hiện chiến lược tài chính phản ánh các mục tiêu và ưu tiên của Công ty.
+ Thực hiện nghiên cứu đánh giá tiềm năng, xu hướng sử dụng nguồn tài chính để lập kế hoạch phát triển, phân tích nhu cầu và hạn chế, thế mạnh các nguồn lực tài chính.
+ Quản lý việc đảm bảo thực hiện hiệu quả, xúc tiến triển khai các chương trình tài chính để đáp ứng mục tiêu bằng cách liên kết các nguồn lực tài chính.
+ Là cầu nối cho công ty thực thi các hoạt động tài chính đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác quốc tế.
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 05 kinh nghiệm làm công việc điều phối chương trình tài chính trong lĩnh vực tài chính, kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Kỹ năng tổ chức công việc độc lập.
+ Nắm bắt các chính sách tài chính và xu hướng quốc tế trong ngành bán buôn tổng hợp, nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, hoạt động tư vấn quản lý.
+ Có mối quan hệ xã hội và hệ thống khách hàng tiềm năng tại nước ngoài.
+ Kỹ năng trình bày, truyền đạt giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc.
Quyền lợi
+ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
+ Lương tháng 13.
+ Thưởng doanh thu (nếu có) theo thành tích công tác.
+ Xem xét lương hàng năm.