Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ phân phối bán buôn vật liệu xây dựng
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch tiếp thị khách hàng trực tuyến cho các sản phẩm trong danh mục phân phối được xuất – nhập khẩu vào thị trường Trung Quốc thông qua các bài viết xúc tiến thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm kinh doanh của công ty
- Duy trì và củng cố mối liên hệ với khách hàng, thu thập thông tin khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng Trung Quốc
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng quốc tế trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đơn vị
- Hỗ trợ biên phiên dịch các tài liệu, hợp đồng thương mại, các bài viết tiếp thị khách hàng bằng tiếng Trung
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm trên 10 năm trong công việc Nhân viên dịch vụ khách hàng Trung Quốc tại doanh nghiệp nước ngoài
+ Sử dụng thông thạo tiếng Trung là một lợi thế để có thể chăm sóc khách hàng; Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động tiếp cận khách hàng, lắng nghe vấn đề và tư vấn phương án phù hợp với khách hàng; Linh hoạt, sáng tạo giải quyết các vấn đề phát sinh trong đàm phán và hoạt động với khách hàng hiệu quả; Biết cách thiết lập mối quan hệ, phối hợp với cộng sự để đạt hiệu quả trong công việc.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.