Mô tả công việc
+ Nghiên cứu thị trường quốc tế, xác định thị trường mục tiêu và cơ hội mở rộng kinh doanh.
+ Xây dựng chiến lược phát triển thị trường theo từng khu vực (châu Á,...).
+ Lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách, KPI cho phòng Kinh doanh Quốc tế hàng quý, hàng năm.
+ Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý, nhà phân phối tại nước ngoài.
+ Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng chiến lược.
+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự phòng kinh doanh quốc tế.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh quốc tế định kỳ.
+ Cập nhật biến động thị trường và xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
+ Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
+ Tư duy chiến lược, phân tích và ra quyết định nhanh nhạy.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Trung
+ Sẵn sàng tăng ca, đi công tác, sẵn sàng làm việc tại nước ngoài trong thời gian dài
+ Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
+ Có kỹ năng kết nối, tạo động lực cho nhân viên
+ Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác khách hàng
+ Khả năng lập kế hoạch tốt, có tầm nhìn, nhạy bén với thị trường.
+ Quyết đoán trong công việc.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13, thưởng doanh số,...
- Tham gia bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đầy đủ theo đúng quy định pháp luật
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng; Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Tham gia các hoạt động tập thể: du lịch, team building...