Mô tả công việc
+ Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng
+ Xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại. Kiểm soát ngân sách phát triển sản phẩm theo ngân sách được phân bổ
+ Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
+ Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn
+ Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, chương trình khuyễn mãi phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
+ Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị
+ Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị marketing, kinh tế……
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận vị trí như Giám đốc kinh doanh; Trưởng phòng kinh doanh; Chuyên gia kinh doanh…
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Hàn cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
+ Biết tổ chức, sắp sếp và quản lý công việc hiệu quả
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Có kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh
Quyền lợi
- Thu nhập đặc biệt hấp dẫn, xứng đáng với năng lực và đóng góp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong Công ty và phát huy được tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật