Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thị trường và kinh doanh ngành giày dép tại thị trường Việt Nam.
Hỗ trợ quản lý danh mục sản phẩm theo từng mùa, phân khúc và kênh phân phối.
Theo dõi hiệu suất ngành hàng, cập nhật doanh số, tồn kho, tốc độ bán của các dòng giày dép trong ngành hàng phụ trách.
Làm việc cùng đội nguyên liệu, sản xuất, thiết kế và phát triển mẫu để theo dõi tiến độ phát triển sản phẩm mới phù hợp với định hướng ngành hàng.
Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, hoạt động trưng bày, quảng bá ngành hàng giày dép.
Góp ý cải tiến mẫu mã, màu sắc, chất liệu, giá thành theo phản hồi từ thị trường và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ phát triển ngành hàng giày dép.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như: Nhân viên phát triển ngành hàng giày dép hoặc Nhân viên phát triển thị trường ngành hàng giày dép tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thời trang thể thao cao cấp, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các công ty đa quốc gia, các thương hiệu toàn cầu.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về quy trình xây dựng và quản lý ngành hàng giày dép thể thao theo mùa. Kiến thức cơ bản về cấu tạo, vật liệu, phân khúc và xu hướng giày dép thể thao. Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt. Khả năng quản lý thời gian, giao tiếp và phối hợp đội nhóm tốt. Tư duy chiến lược trong việc xây dựng và thực thi các kế hoạch phát triển ngành hàng dài hạn. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc và có khả năng giao tiếp bằng các ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Quyền lợi
MỨC LƯƠNG: 100 TRIỆU ĐỒNG/ THÁNG