Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm phát triển hoạt động kinh doanh của công ty. Tham mưu và xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu & các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng; Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng, dịch vụ hậu mãi nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng tốt nghiệp hoặc chứng chỉ đã hoàn thành khóa học về thuế và kế toán bên nước ngoài với thời gian đào tạo trên 01 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc bên nước ngoài ở vị trí Quản lý kinh doanh hoặc Quản lý bán hàng.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.