Mô tả công việc
• Thay mặt hoặc thừa lệnh Giám Đốc điều phối công việc giữa các phòng ban theo phạm vi được phân công.
• Theo dõi tiến độ triển khai các kế hoạch, mục tiêu, chiến lược công ty và nhắc việc các đơn vị thực hiện đúng hạn.
• Đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các kết luận, chỉ đạo của Giám Đốc đối với từng bộ phận.
• Tiếp nhận, phân loại, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quý từ các phòng ban.
• Đánh giá sơ bộ chất lượng nội dung báo cáo, kế hoạch công việc trước khi trình lên Giám Đốc.
• Lưu trữ và theo dõi việc phản hồi, xử lý sau khi có kết luận từ Giám Đốc.
• Rà soát nội dung các Tờ trình, Hợp đồng, Văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
• Đảm bảo tài liệu được trình lên đúng mẫu, đúng nội dung, đầy đủ thông tin và theo đúng quy trình phê duyệt nội bộ.
• Luân chuyển hồ sơ, lưu trữ tài liệu khoa học và bảo mật theo quy định.
• Chủ động sắp xếp lịch họp giữa Giám Đốc và các bộ phận liên quan theo kế hoạch làm việc tuần/tháng.
• Ghi chép và soạn thảo biên bản họp, thông báo kết luận họp và theo dõi việc thực hiện các nội dung được thông qua.
• Hỗ trợ Giám Đốc trong các hoạt động đối ngoại, làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng khi được phân công.
• Chuẩn bị nội dung, hồ sơ cho các buổi gặp gỡ, làm việc đối ngoại.
• Thực hiện các công việc chuyên biệt hoặc đột xuất theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám Đốc.
• Phối hợp với Trưởng Bộ Phận trong việc quản lý thông tin, lịch trình và hỗ trợ hành chính cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Quản lý tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có trên 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Trợ lý Giám đốc tại các doanh nghiệp chuyên về Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn trong giao tiếp và làm việc, trong đó có khả năng sử dụng tiếng Anh để đàm phán, thương thảo hợp đồng, soạn thảo email, tài liệu kinh doanh và báo cáo tiến độ cho Giám đốc (Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Kỹ năng lãnh đạo để hỗ trợ giám đốc điều hành công ty.
+ Khả năng tham mưu để đóng góp ý kiến, đưa ra giải pháp giúp Giám đốc giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
+ Khả năng thích ứng để làm việc trong môi trường luôn thay đổi.
+ Quyết đoán, sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và quy chế công ty