Mô tả công việc
• Quản lý nhân sự: Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và đào tạo nhân sự, đảm bảo các phòng ban hoạt động hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự phối hợp giữa các bộ phận để đạt mục tiêu chung của công ty.
• Lãnh đạo và đưa ra quyết định: Tham mưu cho Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược, đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến đầu tư, hợp tác, định hướng phát triển, và hoạt động điều hành.
• Thay mặt Giám đốc tham dự các cuộc hội thảo, buổi làm việc với đối tác, nhà đầu tư, cổ đông khi được phân công.
• Quản lý rủi ro: Phối hợp đánh giá, phân tích và đề xuất giải pháp giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty.
• Cùng Giám đốc xây dựng tầm nhìn, chiến lược phát triển, định vị sản phẩm, mở rộng thị trường và nghiên cứu xu hướng để đưa ra đề xuất chiến lược phù hợp.
• Theo dõi hiệu quả hoạt động: Theo dõi các chỉ số hoạt động của công ty, và đưa ra các biện pháp cần thiết để cải thiện hiệu quả hoạt động.
• Đại diện công ty giải quyết, làm việc với các cơ quan chức năng về những vấn đề có liên quan theo sự phân công của Giám đốc.
• Tham gia rà soát, xây dựng và ban hành các quy trình, quy định, chính sách nội bộ phù hợp với pháp luật hiện hành và định hướng phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Buôn bán vải, hàng may sẵn, giày dép.
+ Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại, hoặc Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan như Marketing, Luật, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Kỹ năng tiếng Phi-líp-pin lưu loát và Tiếng Anh
- Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược, quản trị doanh nghiệp và các phương án quản lý chung
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn
- Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính,… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo
- Kỹ năng ứng biến và xử lý vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, nhanh nhạy
- Quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Quyền lợi theo quy định pháp luật, nội quy lao động Việt Nam