Mô tả công việc
1. Hoạch định:
- Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn cho công ty.
- Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Giám sát Dự Án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3. Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
4. Kinh doanh:
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các dự án cho Công ty.
- Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn từng dự án.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
5. Nhân sự
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
6. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về Dự án.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
7. Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
8. Báo cáo:
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo với Chủ tịch hội đồng thành viên cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing.
- Đã từng làm điều hành hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tổng vụ thương mại và tiếp thị bán hàng trực tuyến hoặc làm quản lý có khả năng lên vị trí điều hành (có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm ở các vị trí tương đương)
- Kỹ năng chuyên môn: Am hiểu kiến thức về thương mại và tiếp thị bán hàng trực tuyến. Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic)
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng Quản lý, Lãnh Đạo, Giao việc, Giải quyết vấn đề, Đối nội đối ngoại các cấp.
- Độ tuổi/ Giới tính: Nữ, 40 tuổi trở lên
- Phẩm chất cá nhân khác: Có thương hiệu cá nhân tốt, linh hoạt, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. Là người tinh tế, kiên nhẫn, quyết đoán, và nhạy bén trong công việc.
- Sử dụng tiếng Hàn thành thạo, chấp nhận đi công tác dài ngày tại Hàn Quốc và các quốc gia Đông Nam á (nếu có)
- Có đủ sức khỏe đề đảm nhiệm vị trí công việc
Quyền lợi
- Theo quy định của bộ luật lao động.