Mô tả công việc
Xây dựng, triển khai và hỗ trợ các hoạt động tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu kem Joyday đến người tiêu dùng, tăng độ nhận diện thương hiệu và hỗ trợ đội ngũ bán hàng đạt doanh số mục tiêu.
Xây dựng kế hoạch marketing tháng/quý/năm phù hợp với định hướng phát triển thị trường kem Joyday tại Việt Nam.
Tổ chức các chương trình khuyến mãi, hoạt náo (activation), dùng thử sản phẩm tại điểm bán hoặc các sự kiện cộng đồng để tăng trải nghiệm người dùng.
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh triển khai POSM (tờ rơi, poster, banner, kệ trưng bày...) và các công cụ quảng bá tại điểm bán.
Quản lý các kênh truyền thông online, bao gồm fanpage Facebook, Tiktok, Zalo OA... đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm định kỳ, tạo tương tác với người tiêu dùng.
Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, đề xuất ý tưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và phù hợp.
Liên hệ KOLs/Micro-KOLs hoặc tổ chức giveaway, minigame online để tăng lượng tiếp cận.
Quản lý ngân sách marketing theo kế hoạch, theo dõi hiệu quả từng hoạt động.
Phối hợp với các phòng ban khác (Kinh doanh, Kho vận, PG…) để đảm bảo chiến dịch triển khai hiệu quả.
Báo cáo kết quả chiến dịch marketing định kỳ cho cấp quản lý.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Công ty và giải quyết công việc phát sinh theo thẩm quyền, v.v…
Yêu cầu công việc
Phải có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt, thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, tự tin trong thương thảo với các đối tác, khách hàng. Năng động, sáng tạo, chịu khó đi thị trường nếu cần thiết. Hiểu biết về marketing truyền thống và digital marketing (quảng cáo Facebook, Tiktok, Zalo…). Có kỹ năng viết bài, lên ý tưởng nội dung, tổ chức sự kiện, làm việc nhóm. Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả chiến dịch. Ngoài ra, phải thông thạo tiếng Anh, Hoa và các thuật ngữ chuyên ngành kinh doanh.
Quyền lợi
Thoả thuận