Mô tả công việc
• Nghiên cứu, thực hiện các buổi phỏng vấn thu thập thông tin và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing cho sản phẩm;
• Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả;
• Phát triển chiến lược marketing về tăng độ hiện diện trên các nền tảng mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, Instagram) như lập các trang công ty riêng cho dịch vụ tư vấn quản lý nguồn nhân lực;
• Kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình marketing để báo cáo cho Trưởng phòng và giải quyết vấn đề kịp thời, từ đó đề xuất các điều chỉnh nếu cần thiết;
• Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả;
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng;
• Có khả năng tư duy và sáng tạo trong công việc;
• Triển khai chi tiết chiến lược một cách hiệu quả;
• Kiểm soát tối ưu chiến dịch marketing khi vận hành;
• Có khả năng làm việc nhóm, sáng tạo, biết lắng nghe và có tinh thần trách nhiệm; và
• Thông thạo tiếng Anh
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước