Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh
- số.
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh
- doanh doanh nghiệp đặt ra.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh
- thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàngnhằm gia tăng doanh thu.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của
- đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập
- nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
3. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại quốc tế hoặc Quản trị kinh doanh.
4. Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có thành tích tốt trong công việc và thường xuyên vượt doanh số đề ra
5. Yêu cầu khác:
- Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên thành thạo tiếng Pháp vì công việc sẽ phụ trách thị trường tại Pháp;
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác nước ngoài thường xuyên.
Quyền lợi
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty và pháp luật
- Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 và Lễ, Tết