Mô tả công việc
• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Châu Âu
• Phát triển các mối quan hệ với khách hàng Châu Âu tiềm năng để đảm bảo tăng trưởng kinh doanh
• Đảm nhận vai trò trao đổi và tư vấn chiếc lược phát triển với các khách hàng Châu Âu mới để đảm bảo mối quan hệ liền mạch với các khách hàng phụ trách
• Cập nhật và tư vấn cho các nhà đầu tư tiềm năng Châu Âu hoặc khách hàng Châu Âu về các cơ hội và rủi ro đầu tư tại Việt Nam
• Đóng góp vào việc xây dựng mô hình và phương pháp quản lý rủi ro hoạt động kinh doanh để nâng cao năng lực của khách hàng
• Xác định các lỗ hổng và đề xuất cải tiến quy trình cho các hoạt động kinh doanh khác nhau
• Hỗ trợ tự động hóa các quy trình quản lý rủi ro một cách hiệu quả
• Lập kế hoạch và tổ chức các nhiệm vụ kiểm toán, tiến hành đánh giá hệ thống kế toán và kiểm soát nội bộ
• Liên tục cập nhật các tiêu chuẩn kế toán kiểm toán, chính sách và quy định liên quan cho các khách hàng Châu Âu
• Đảm bảo hoàn thành kịp thời tiến độ các dự án kiểm toán, bao gồm giám sát quá trình thực hiện và xem xét hồ sơ kiểm toán
• Giám sát và ký duyệt báo cáo kiểm toán
• Giải quyết các mối quan tâm của khách hàng, chủ yếu là nhóm khách hàng/Công ty Châu Âu
• Quản lý chi phí và nhân sự để tăng doanh thu
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và giải quyết vấn đề xuất sắc
• Có thành tích lãnh đạo và quản lý thành công các kỳ kiểm toán, đặc biệt phụ trách khối khách hàng Châu Âu
• Từng làm việc hoặc sinh sống ở Châu Âu là một lợi thế
• Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc và chuẩn mực kế toán kiểm toán Việt Nam
• Nhạy bén về tài chính và kinh doanh
• Tư duy phân tích cao
• Khả năng lãnh đạo nhóm và giao nhiệm vụ
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
• Ngày phép: 24 ngày/ năm
• Bảo hiểm nâng cao AON Elite
• Trợ cấp điện thoại, công tác phí theo chính sách công ty
• Chế độ thưởng, xét tăng lương theo chính sách công ty