Mô tả công việc
Phó Giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc trong việc lãnh đạo, điều hành hoạt động của Công ty, bao gồm các công việc như sau:
Hỗ trợ Giám đốc xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển dài hạn, trung hạn và ngắn hạn của Công ty;
Nghiên cứu, tham mưu cho Giám đốc các vấn đề về định hướng, lập kế hoạch và giám sát thực hiện các mục tiêu kinh doanh, tài chính, nhân sự, và vận hành của Công ty;
Đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến chiến lược đầu tư, tài chính, mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm/dịch vụ;
Quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận trong Công ty, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban;
Đại diện Công ty trong các hoạt động đối ngoại, làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước và các bên liên quan;
Đề xuất, phê duyệt và kiểm soát ngân sách, tối ưu hóa nguồn lực nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của Công ty;
Xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp và chính sách quản trị nhân sự phù hợp với định hướng Công ty;
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh lên Hội đồng thành viên;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Hội đồng thành viên.…
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Người lao động phải có Bằng Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Ngoại giao/ Ngoại thương/ Thương mại/ Tài chính/ Đầu tư,…
Khả năng ngoại ngữ tốt, có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc với khách hàng, đối tác là người nước ngoài. Đặc biệt, đối với tiếng Anh có thể giao tiếp như người bản xứ, am hiểu, hiểu biết về văn hóa, con người của các quốc gia.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,..)
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động có kinh nghiệm làm việc trong thời gian ít nhất 05 năm tại vị trí Phó Giám đốc hoặc vị trí tương đương;
- Yêu cầu khác:
Trung thực, đáng tin cậy;
Cẩn thận, cầu tiến, tâm huyết với công việc;
Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi;
Sắp xếp, quản lý công việc khoa học;
Có sự linh hoạt cao trong công việc, giao tiếp chuyên nghiệp;
Có tầm nhìn, khả năng nắm bắt, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, quyết đoán;
Năng động, sáng tạo, khả năng kết nối tốt;
Tư duy hướng tới khách hàng, đổi mới mỗi ngày và cam kết vượt trội.
Quyền lợi
1. Ký kết hợp đồng lao động rõ ràng, minh bạch ngay khi nhận việc chính thức.
2. Mức lương cạnh tranh, không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng. Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
3. Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
4. Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ – Tết có hưởng lương đúng quy định.
5. Môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, được cấp phát đồng phục.
6. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, quà sinh nhật – hiếu hỷ, theo chính sách của công ty.
7. Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nâng cao trình độ.
8. Hỗ trợ ăn ca / chỗ ở / đi lại (áp dụng với một số vị trí và địa điểm cụ thể).