Mô tả công việc
Phụ trách các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá thương hiệu.
Tham mưu đề xuất ý tưởng tiếp thị quảng cáo cho công ty, dự án quảng cáo.
Biên tập, sáng tạo và đa dạng hóa nội dung quảng cáo của công ty lên các phương tiện truyền thông.
Khai thác triệt để các kênh quảng cáo online.
Phụ trách đăng bài quảng cáo và theo dõi phản hồi của khách hàng.
Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin để cập nhật xu hướng thị trường nhằm xây dựng kế hoạch tiếp thị phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo 01 năm ở các trung tâm dạy nghề, trường cao đằng tại nước ngoài chuyên ngành Marketing
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 09 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên tiếp thị quảng cáo, Nhân viên tiếp thị quảng cáo tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo
+ Yêu cầu khác: Bên cạnh đó người lao động phải có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực quảng; am hiểu về kiến thức đời sống xã hội và các xu hướng mới để xây dựng ý tưởng sáng tạo phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng; có khả năng giao tiếp tốt để thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Ngoài ra người lao động nước ngoài phải giao tiếp lưu loát ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung để tự tin làm việc, giao tiếp với đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
trao đổi khi phỏng vấn