Loading...

Chuyên gia tư vấn kỹ thuật sơn

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

 Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng đối tác về các thông tin kỹ thuật sơn bao gồm tư vấn kỹ thuật, cách lựa chọn các sản phẩm sơn phù hợp, phương pháp thi công và quy trình bảo dưỡng sơn,…
 Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, đánh giá dự án xây dựng (bao gồm điều kiện môi trường tự nhiên, mục tiêu về màu sắc và yêu cầu chất lượng sơn,…) để đưa ra các phương án kỹ thuật sơn, sản phẩm sơn phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng, đối tác.
 Hỗ trợ hướng dẫn công nhân thi công các công nghệ và kỹ thuật sơn mới và quy trình sơn nhằm đảm bảo chất lượng trong quá trình thi công.
 Thực hiện kiểm tra định kỳ dự án để đảm bảo chất lượng của công việc sơn và đánh giá hiệu suất của sản phẩm sơn từ đó đề xuất các giải pháp kỹ thuật tối ưu hơn.
 Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp phát sinh liên quan đến sơn và hoàn thiện bề mặt trong quá trình thi công và sử dụng sau này.
 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành như: Kỹ thuật hóa học, Kỹ thuật Vật liệu, Công nghệ công nghiệp.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Chuyên viên tư vấn kỹ thuật màu sắc, Chuyên gia tư vấn kỹ thuật sơn ở các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực thiết bị xây dựng, phun sơn hàng nội thất, sơn phủ dân dụng công nghiệp.
 Yêu cầu khác: Am hiểu về kỹ thuật công nghệ sơn, công nghệ phun phủ sơn, nguyên lý và các thành phần hóa chất các loại sơn NC, sơn nước, sơn PU. Am hiểu về quy trình sản xuất sơn, kỹ thuật thi công và các phương pháp kiểm soát chất lượng sơn. Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt. Có khả năng phân tích được nhu cầu của khách hàng và thực trạng dự án để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp một cách hiệu quả. Có khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý tình huống phát sinh trong công việc hiệu quả. Ngoài ra ứng viên phải thành thạo tiếng Anh để hỗ trợ tư vấn trao đổi công việc với đối tác, khách hàng người nước ngoài mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vật liệu xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHĨA THÀNH VIỄN ĐÔNG
Địa chỉ: C3-02.OT02 Central 3, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: