Quản lý đơn hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Mức lương: 20 triệu
Lượt xem: 5

Mô tả công việc

Quản lí danh mục sản phẩm, tìm kiếm thay thế, điều chỉnh, phát triển danh mục sản phẩm.
Chịu trách nhiệm về hàng hóa, đúng - đủ theo đơn đặt hàng, đúng tiến độ, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng, hàng hóa hư hỏng.
Quản lý đơn hàng và dự toán chi phí đơn hàng ngay khi thiết lập.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung ứng (hoặc mạng lưới nhà cung cấp): năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
Thương lượng và duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp, đối tác.
Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ, bộ phận Maketing lên chương trình khuyến mãi.
Tổng kết, báo cáo theo tháng/ quý/ năm hoặc đột xuất

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tiếp thị bán lẻ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý đơn hàng, Quản lý kho tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ hàng hóa.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng ngoại giao tạo lập nhiều mối quan hệ
• Kỹ năng lập kế hoạch, thu thập và tổng hợp dữ liệu, có khả năng xử lý vấn đề tốt để làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi

Trao đổi khi phỏng vấn

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/06/2025

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ACE HOME CENTER
Địa chỉ: Số 106/2, Đường 79
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+