Mô tả công việc
• Điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu đã đề ra cho chi nhánh.
• Lập kế hoạch và định hướng chiến lược, mục tiêu chung cho chi nhánh.
• Chịu trách nhiệm về lợi nhuận và hướng phát triển của chi nhánh.
• Xây dựng các kế hoạch quản lý và cải tiến quy trình làm việc tối ưu hiệu quả hoạt động của từng bộ phận trong chi nhánh đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
• Đại diện cho chi nhánh làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề pháp lý liên quan đến chi nhánh.
• Giám sát các quyết định được thực hiện và báo cáo kết quả hoạt động theo từng giai đoạn trong cuộc họp với ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Phó giám đốc ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải, kho bãi, giao nhận hàng hóa.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức sâu rộng về thị trường dịch vụ kho bãi, vận tải hàng hóa và quản lý hệ thống logistics; nắm vững các hoạt động dịch vụ hỗ trợ vận tải và các dịch vụ liên quan đến vận chuyển trong nước và quốc tế. Có tầm nhìn chiến lược để điều hành và xây dựng các kế hoạch phát triển hoạt động của chi nhánh. Khả năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc. Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung để trao đổi công việc với nội bộ, khách hàng và đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN