Mô tả công việc
• Thực hiện công việc giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng, đối tác sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đối tác mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cho công ty, đặc biệt là phân khúc khách hàng ở thị trường Hồng Kông, Trung Quốc.
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.
• Gửi báo cáo hiệu quả công việc hàng tuần lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu người đảm nhận vị trí trên tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài về các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 04 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Chuyên viên kinh doanh, Nhân viên kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bưu chính ở nước ngoài
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, người lao động cần am hiểu các kiến thức kinh doanh về lĩnh vực bưu chính, dịch vụ chuyển phát nhanh để giới thiệu, tư vấn cho khách hàng. Có khả năng lắng nghe, nắm bắt được tâm lý khách hàng; Có khả năng xử lý các tình huống khi có vấn đề phát sinh xảy ra; Khả năng làm việc nhóm tốt, có tính kỷ luật và chịu được áp lực từ công việc. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc để trao đổi với khách hàng, đặc biệt là khách hàng Hồng Kông, Trung Quốc và gửi báo cáo bằng tiếng Trung lên cấp trên vì sếp là người Trung Quốc.
Quyền lợi
Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn