Mô tả công việc
Thiết lập và giám sát các quy trình nội bộ (văn phòng, tài sản, hợp đồng, hồ sơ pháp lý)
Phối hợp với bộ phận Nhân sự xây dựng chính sách nhân sự, lương thưởng, phúc lợi
Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ luật lao động, thuế, an toàn lao động
Kiểm soát rủi ro pháp lý liên quan đến hợp đồng, giấy phép kinh doanh
Lên kế hoạch mở rộng/ thu gọn địa điểm làm việc khi cần
Giám sát cơ sở vật chất (văn phòng, chi nhánh, kho bãi), bảo trì trang thiết bị
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho giám đốc bộ phận hành chính
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc hành chính bộ phận kinh doanh quốc tế hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế, đặc biệt là khách
hàng đến từ Nhật Bản
-Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật trình độ bản xứ, có thể đọc hiểu các tài liệu kinh doanh và giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
-Sử dụng thành thạo phần mềm ERP, HRIS, Microsoft Office
-Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm và ra quyết định.
-Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật hiện hành