Mô tả công việc
+ Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty, xử lý các yêu cầu thay đổi, hủy bỏ, hoặc nâng cấp dịch vụ
+ Tìm kiếm giải pháp phù hợp và kịp thời để giải quyết các vấn đề, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng
+ Ghi lại thông tin chi tiết các tương tác với khách hàng, các vấn đề phát sinh và cách thức giải quyết vào hệ thống CRM (Customer Relationship Management) hoặc phần mềm quản lý khách hàng
+ Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và các chính sách mới của công ty
+ Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp chuyên ngành Nghệ thuật làm đẹp hoặc tương đương tại các trường Đại học/ Cao đẳng ở nước ngoài.
+ Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, quen thuộc với môi trường làm việc quốc tế.
+ Sử dụng tiếng Nhật và tiếng Anh lưu loát, có khả năng trực tiếp giao tiếp và nghiên cứu các tài liệu, báo cáo công nghệ thông tin bằng tiếng Nhật và tiếng Anh.
+ Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
+ Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh với môi trường mới.
+ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
+ Nắm bắt được công nghệ mới và xu hướng làm đẹp quốc tế.
+ Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ
Quyền lợi
Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động