Phó phòng chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Mức lương: 35 triệu
Lượt xem: 8

Mô tả công việc

 Nghiên cứu Hỗ trợ Trưởng phòng chăm sóc khách hàng quản lý, điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ
 Theo dõi, đánh giá chất lượng tương tác với khách hàng (qua điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp)
 Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh từ khách hàng (khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ…)
 Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng cho Trưởng phòng
 Thay mặt Trưởng phòng chăm sóc khách hàng điều hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ tại trường Đại học ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Phó giám đốc Dịch vụ khách hàng hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
 Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật, có khả năng đọc hiểu tài liệu kinh doanh, giao tiếp và trao đổi trực tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
 Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và thuyết phục tốt.
 Khả năng phân tích dữ liệu tốt.
 Hiểu biết sâu sắc về các quy trình bán hàng, phần mềm quản lý khách hàng (CRM).

Quyền lợi

Trao đổi cụ thể khi PV

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/06/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nghiên cứu IT

Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC KẾT NỐI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 705-706, Tầng 7, Tòa nhà PetroVietnam Tower, 1-5 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+