Mô tả công việc
Nghiên cứu Hỗ trợ Trưởng phòng chăm sóc khách hàng quản lý, điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ
Theo dõi, đánh giá chất lượng tương tác với khách hàng (qua điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp)
Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh từ khách hàng (khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ…)
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng cho Trưởng phòng
Thay mặt Trưởng phòng chăm sóc khách hàng điều hành hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngôn ngữ tại trường Đại học ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Phó giám đốc Dịch vụ khách hàng hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật, có khả năng đọc hiểu tài liệu kinh doanh, giao tiếp và trao đổi trực tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và thuyết phục tốt.
Khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Hiểu biết sâu sắc về các quy trình bán hàng, phần mềm quản lý khách hàng (CRM).
Quyền lợi
Trao đổi cụ thể khi PV