Mô tả công việc
• Phát triển chính sách, quy trình chăm sóc khách hàng (tiêu chuẩn phản hồi, xử lý khiếu nại, CRM)
• Áp dụng công nghệ (phần mềm CRM, chatbot, AI) để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
• Phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất cải tiến dịch vụ
• Xử lý khiếu nại phức tạp hoặc khách hàng VIP
• Làm cầu nối giữa CSKH với Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật để giải quyết vấn đề khách hàng
• Đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ dựa trên phản hồi khách hàng
• Lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về hiệu quả CSKH
• Đề xuất giải pháp giảm tỷ lệ khiếu nại, tăng độ hài lòng khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế tại Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc dịch vụ Khách hàng hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, có thể đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp trực tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh, tiếng Nhật.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội nhóm xuất sắc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề vượt trội.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao, quản lý thời gian và ưu tiên công việc.
Kỹ năng phân tích dữ liệu (CRM, Excel, BI tools)
Quyền lợi
Trao đổi cụ thể khi PV