Mô tả công việc
• Viết bài quảng cáo, bài đăng và kịch bản video về dịch vụ nhiếp ảnh và hoạt động công ty cho website của công ty
• Biên tập nội dung, lên ý tưởng, viết kịch bản cho các chương trình chụp thương mại về nhận diện thương hiệu, chụp giới thiệu sản phẩm cho tiêu dùng do công ty độc quyền sản xuất
• Phối hợp cùng nhân viên thiết kế để xây dựng nội dung minh họa cho bài viết; sản xuất nội dung hấp dẫn triển khai trên kênh tiếp thị của công ty
Yêu cầu công việc
. Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về báo chí hoặc nghiên cứu truyền thông
. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí phó hoặc trưởng phòng phát triển nội dung ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động nhiếp ảnh
• Kỹ năng xây dựng thương hiệu và đa dạng hóa các phương pháp tiếp thị và truyền thông
• Yếu tố sáng tạo, luôn đổi mới bản thân và xử lý linh hoạt
• Có thể chia sẻ về năng lực, xây dựng chiến lược quản lý nội dung biên tập
• Triển khai được các hoạt nội dung hoạt động trong kế hoạch biên tập từ chi tiết đến tổng thể.
• Thông thạo tiếng Anh
Quyền lợi
Chế độ đối với người lao động: Người lao động ký hợp đồng lao động chính thức được tham gia đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN; có chế độ nghỉ phép hàng năm và các trợ cấp khác.