Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ sở hữu;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu, Hội đồng thành viên;
- Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ sở hữu, Chủ tịch Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ sở hữu, Hội đồng thành viên;
- Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động; đào tạo, đánh giá hiệu suất nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý hoạt động vận hành hằng ngày tại các cơ sở: điều phối nhân viên, đảm bảo quy trình dịch vụ vận hành trơn tru.
- Giám sát chất lượng dịch vụ: đảm bảo các dịch vụ massage, chăm sóc da, làm móng, làm tóc… đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.
- Tuân thủ quy định pháp lý: đảm bảo hoạt động của công ty phù hợp với các quy định về vệ sinh, an toàn lao động, cấp phép dịch vụ, bảo hiểm cho nhân viên...
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Tổng giám đốc, Phó chủ tịch tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tăng cường sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp.
+ Yêu cầu khác: Có tầm nhìn chiến lược rõ ràng và tư duy phân tích sắc bén. Có khả năng quản lý, điều hành. Có khả năng giao tiếp và linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh, chịu được áp lực công việc. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể đại diện công ty trao đổi công việc với khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà Nước và các phúc lợi khác từ Công ty.