Mô tả công việc
• Đạt được mục tiêu đề ra;
• Điều phối, phân bổ nguồn lực dự án;
• Thực hiện đúng tiến độ dự án được diễn ra thông suốt;
• Báo cáo tiến độ dự án cho các bên liên quan trong dự án;
• Lập kế hoạch chi tiết cho các công việc của dự án, bao gồm: thiết kế, hợp đồng, xây dựng, hoàn thiện và vận hành khách sạn;
• Giám sát và kiểm soát các công việc của dự án, bao gồm: theo dõi tiến độ, chất lượng, an toàn và chi phí của các công việc; phát hiện và giải quyết các vấn đề, rủi ro và khiếu nại phát sinh; báo cáo và thông báo cho ban lãnh đạo về tình hình của dự án; đề xuất và tiến hành các biện pháp khắc phục và cải tiến khi cần thiết.
• Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt;
• Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức, phân tích;
• Tính kỷ luật cao, chịu áp lực cao trong công việc;
• Thành thạo ngoại ngữ;
• Kỹ năng xây dựng và quản lý ngân sách;
• Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên;
• Khởi xướng đổi mới sáng tạo;
• Làm việc hiệu quả với các phòng ban và đối tác quốc tế;
• Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.