Mô tả công việc
• Quản lý, giám sát, hỗ trợ các hoạt động của Khách sạn trong thời gian ca trực;
• Giải quyết các tình huống phát sinh trong Ca trực;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
• Trực tiếp giải quyết những vấn đề khiếu nại của khách hàng;
• Giám sát, kiểm tra công việc của các khu vực trong khách sạn;
• Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc;
• Báo cáo kết quả cho Trưởng hoặc Phó bộ phận sau khi kết thúc ca làm việc;
• Thực hiện các công việc khác được giao trong ca làm việc của mình.
Yêu cầu công việc
• Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng;
• Khả năng tư duy và sáng tạo trong công việc;
• Triển khai chi tiết chiến lược một cách hiệu quả;
• Sẵn sàng làm việc theo Ca trực được phân công;
• Thông thạo tiếng Hàn, Tiếng Anh để có thể làm việc với các khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.