Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân;
• Phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận;
• Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên;
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên bộ phận;
• Hỗ trợ nhân viên xử lý những yêu cầu khó của khách, phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được;
• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện;
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
• Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out;
• Hỗ trợ nhân viên trong bộ phận Lễ tân khách sạn trong các trường hợp cần thiết.
Yêu cầu công việc
• Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
• Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt;
• Kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức, phân tích;
• Kỹ năng làm việc cá nhân và làm việc nhóm, ...
• Thông thạo tiếng Anh để có thể làm việc với các khách hàng nước ngoài;
• Tính kỷ luật cao, chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.