Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm công việc bảo trì, kỹ thuật liên quan đến trò chơi có thưởng trong Khách sạn, đảm bảo tất cả những trang thiết bị máy móc của Khách sạn luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sẵn sàng phục vụ khách bất cứ thời gian nào;
• Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tiến hệ thống kỹ thuật để tăng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng;
• Tham mưu cho ban lãnh đạo về các kỹ thuật, công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
• Phân công công việc, quản lý và điều phối, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận;
• Tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình làm việc và luôn đảm bảo công tác kỹ thuật tuân thủ đúng quy tắc và tiêu chuẩn đã đề ra;
• Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kỹ thuật;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Có kiến thức chuyên ngành để đọc và hiểu các tài liệu hướng dẫn để từ đó có thể vận hành và sữa chữa các thiết bị, máy móc tại Khách sạn;
• Kỹ năng phán đoán, phân tích và đưa ra các giải pháp sữa chữa, nâng cấp, khắc phục sự cố hệ thống kỹ thuật điện tại Khách sạn;
• Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn đào tạo các nhân viên trong bộ phận;
• Có khả năng giao tiếp lưu loát và tư vấn chuyên môn về các kỹ thuật liên quan đến trò chơi có thưởng cho khách nước ngoài;
• Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.