Mô tả công việc
Quản lý dịch vụ khách hàng là người quản lý, điều phối bộ phận dịch vụ khách hàng, giữ vai trò là cầu nối liên lạc giữa khách hàng và công ty, góp phần duy trì mối quan hệ tốt đep để cả hai bên cùng hợp tác và phát triển có lợi, nhiệm vụ cụ thể như sau:
+ Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty nhằm xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng;
+ Hoạch định, định hướng vai trò chăm sóc khách hàng cho phù hợp từng giai đoạn;
+ Xây dựng, đánh giá hiệu quả các kênh thông tin khách hàng, đảm bảo cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin cần thiết về sản phẩm, giá bán, hình thức thanh toán, chương trình khuyến mãi,…
+ Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới;..
+ Khảo sát nhu cầu/tâm lý/mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh; Tổ chức việc ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
+ Thực hiện báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại của các phòng ban, báo cáo tổng hợp…); đồng thời lập và quản lý kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả;..
+ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức và am hiểu về lĩnh vực kinh doanh hàng may mặc, giày dép. Khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt; Khả năng tạo ảnh hưởng ở mọi cấp độ của doanh nghiệp. Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và ngoại giao tốt; Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống hiệu quả. Có kiến thức rộng về Marketing, Truyền thông. Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện