Mô tả công việc
Tiến hành nghiên cứu thị trường, xác địch nhu cầu, thối quen và xu hướng của thị trường và người tiêu dùng.
Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
Hỗ trợ các hoạt động marketing ở nhiều lĩnh vực khách nhau; phát triển và tối ưu hóa nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện…
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
Phối hợp với nhân viện marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cần khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông tích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình…
Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing để nhận định, định hình chiên lược marketing trong tương lai.
Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn, môi giới, quản lý bất động sản; dịch vụ định giá bất động sản; quảng cáo bất động sản; hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác:
Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
Có trình độ tiếng Anh, lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy.
Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt.
Đánh giá được tiềm năng khách hàng, khả năng giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc