Mô tả công việc
• Tham mưu, hoạch định chiến lược, đề xuất kế hoạch, ý tưởng, giải pháp với Ban Lãnh đạo theo tháng/ quý/ năm nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực
• Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động PR truyền thông (nội bộ và bên ngoài) như tổ chức sự kiện nội bộ, các sự kiện dành cho khách hàng, các chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển nhằm gia tăng nhận diện hình ảnh, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng, gia tăng sức mạnh thương hiệu cho Công ty.
• Xây dựng, đề xuất, chịu trách nhiệm về nội dung tất cả các ấn phẩm truyền thông ra bên ngoài, bài PR báo chí, bài phát biểu, các bản tin, brochure, các video clip
• Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số.
• Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage, youtube của Công ty, update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết trên các website của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành công nghệ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng truyền thông kỹ thuật số ở các công ty tại nước
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh
• Kiến thức chuyên sâu về PR, Truyền thông, Digital Marketing
• Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: SEM-SEO, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Có kiến thức chuyên sâu về Truyền thông.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định