Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng truyền thông
• Tổ chức và quản lý xây dựng, phát triển thương hiệu
• Cập nhật các kênh truyền thông hiện đại
• Sản xuất các sản phẩm truyền thông thông qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh công ty.
• Thiết lập, duy trì, xử lý khủng hoảng truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing và tài chính
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng truyền thông ở các công ty tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh.
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
• Có khả năng lập kết hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc
• Nhạy bén, hiểu biết thị trường
• Kiến thức chuyên sâu về Truyền thông.
Quyền lợi
Được hưởng chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định