Mô tả công việc
• Thiết kế và triển khai chiến lược kinh doanh bao gồm: Phân vùng, khu vực kinh doanh, phân loại đối tượng khách hàng, lựa chọn khách hàng; mục tiêu, phương án cạnh tranh, tung hàng mới, chỉ tiêu doanh số và phát triển bao phủ.
• Tổ chức và quản lý đội ngũ kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông
• Thiết lập hệ thống và qui trình quản lý kinh doanh, báo cáo, chính sách kinh doanh và các chương trình khuyến mãi.
• Điều phối với các đối tác và các bộ phận trong công ty để hiệu quả bán hàng cao nhất và khách hàng được phục vụ tốt nhất.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng, đối tác
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng và đảm bảo lợi nhuận kinh doanh
Khai thác thị trường, Tìm kiếm khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh;
• Duy trì và phát triển sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
• Thu thập, phân tích và đưa ra biện pháp gia tăng khả năng cạnh tranh với các chính sách, thông tin của đối thủ.
• Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và tổ chức thực hiện;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chiến lược truyền thông ở các công ty tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh, tiếng Pháp
• Am hiểu thị trường cung cầu trong và ngoài nước.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Có khả năng tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng
• Có khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng;
Quyền lợi
Được hưởng chế độ Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định