Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính lên kế hoạch xây dựng chiến lược, nghiên cứu chuyên môn, hoạch định, nghiên cứu kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng;
• Hướng dẫn nhân sự bộ phận kinh doanh của Công ty các kỹ năng, định hướng tiếp cận khách hàng Nhật Bản;
• Tham vấn cho Bộ phận kinh doanh xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh;
• Đánh giá khách hàng thông qua các báo cáo tìm hiểu khách hàng của chuyên viên kinh doanh, từ đó lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.
• Cố vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc giải pháp kinh doanh hiệu quả theo từng lĩnh vực khác nhau tương ứng với từng khách hàng Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tối thiểu tốt nghiệp đại học tại Nhật Bản các chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có trình độ thạc sĩ tại Nhật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc, Trưởng Bộ phận bán hàng, kinh doanh ở các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có): người lao động đảm nhận vị trí này cần am hiểu văn hóa Nhật Bản, sử dụng thành thạo tiếng Nhật, hiểu cách sống và làm việc của người Nhật; hiểu rõ thực tế môi trường làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản; tác phong công nghiệp, tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén, hoạt bát. Hiểu về chương trình Thực tập sinh, đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc theo hợp đồng có thời hạn.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Thưởng Lễ, Tết