Mô tả công việc
Báo cáo hoạt động cho Công ty mẹ, điều hành quản lý hoạt động của Văn phòng đại diện, thực hiện công việc theo sự ủy quyền của Công Ty mẹ, phát triển ngành nghề kinh doanh, xây dựng hoàn thiện quản lý bộ máy nhân sự, giải quyết các vấn đề phát sinh tồn đọng, đào tạo giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên
Yêu cầu công việc
Có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý hành chính nhân sự tại Toyobo (Thailand) Company Limited tại địa chỉ: No.944, Mitrtown Office Tower, 11th Floor, Room No 1103-1106, Rama 4 Road, Wang Mai Sub-district, Pathum Wan District, BangKok, Thailand.Thời hạn làm việc từ ngày 15/06/2024 đến ngày 14/06/2026.Ngôn ngữ: yêu cầu thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế
Quyền lợi
Hưởng lương, thưởng theo quy định của Công ty.Được tạo cơ hội học tập, trao đổi kiến thức.Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm.