Loading...

Kỹ thuật viên tạo mẫu tóc

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

Trực tiếp tiếp đón khách hàng (người Nhật) tư vấn khách hàng chọn các kiểu mẫu tóc phù hợp.
 Kỹ thuật viên tạo mẫu tóc sẽ tiến hành việc tiếp đón, giao tiếp bằng tiếng Nhật với các vị khách hàng chủ yếu là người Nhật đến salon tóc của Công ty. Niềm nở, thân thiện để tạo được thiện cảm tốt với khách hàng. Trò chuyện với khách để hiểu được mong muốn về kiểu mẫu tóc mà khách mong muốn, đưa ra những tư vấn chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính của khách hàng;
 Thực hiện việc tư vấn cho khách các dịch vụ và chi phí cụ thể để khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với khả năng tài chính.
• Tiến hành tạo mẫu tóc theo kiểu, mẫu, phong cách mà khách hàng đã chọn, cụ thể:
 Trực tiếp tiến hành thực hiện việc tạo mẫu, kiểu tóc theo lựa chọn của khách hàng;
 Áp dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trong quá trình tiến hành tạo mẫu tóc cho khách hàng. Đảm bảo mang đến sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng tóc sau hoàn thành cho khách hàng và làm khách hàng hài lòng với mái tóc của mình;
 Tiến hành nhuộm, cắt, uốn, ép, duỗi, nhuộm… phù hợp để tạo kiểu cho khách. Đặc biệt vì thời gian tạo kiểu mẫu tóc thường phải kéo dài từ 2h – 4h, thậm chí là nhiều hơn thế, chính vì vậy trong khoảng thời gian làm tóc nhà tạo mẫu tóc còn có nhiệm vụ trò chuyện với khách bằng tiếng Nhật, tiếng Anh để tạo bầu không khí thoải mái, thư giãn tốt nhất, với mục tiêu là để khách hàng quay lại salon của bạn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình;
 Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quy trình thực hiện, cũng như kết quả của việc tạo mẫu tóc mà khách hàng đã chọn trong quá trình chờ đợi thành quả tạo kiểu, mẫu tóc.
• Thực hiện kiểm kê chi phí và giới thiệu các ưu đãi cho khách hàng
 Phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện việc tính các chi phí dịch vụ tóc mà khách hàng đã thực hiện, trực tiếp giải thích các hạng mục công việc với khách hàng và phối hợp với bộ phận kế toán giải thích về cách thức áp dụng đơn giá của từng hạng mục cho khách hàng với thái độ ân cần nhất.
 Phối hợp với bộ phận kinh doanh và marketing của Công ty giới thiệu chi tiết cho khách hàng các gói ưu đãi của salon để khách hàng nắm bắt và có thể sử dụng thêm các dịch vụ tiếp theo, tư vấn cho khách các sản phẩm cần sử dụng và nên mua tại salon giúp chăm sóc tóc được tốt nhất. Tư vấn và hướng dẫn khách cách chăm sóc tóc tại nhà để đảm bảo độ bền của tóc và giúp khách luôn có một mái tóc ưng ý.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp trung cấp tại Nhật Bản chuyên ngành thẩm mỹ tóc, tạo mẫu tóc.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí thợ tạo mẫu tóc hoặc kỹ thuật viên tạo mẫu tóc tại các cửa hàng, salon tóc tại Nhật Bản.
 Yêu cầu khác
• Thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật, tiếng Anh chuyên ngành tạo kiểu mẫu tóc. Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa Nhật Bản để có thể trực tiếp gặp gỡ, làm việc và trao đổi các khách hàng, đối tác chủ yếu là người Nhật Bản đang đầu tư, kinh doanh, sinh sống, làm việc và học tập tại Việt Nam một cách hiệu quả và chỉ dẫn thợ phụ người Việt Nam bằng tiếng Anh một cách suôn sẻ.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề hiệu quả, đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tốt nhất với dịch vụ Công ty cung cấp.
• Trong công việc phải có sự sáng tạo và biết cách đưa ra các kiểu mẫu tóc phù hợp cho nam/nữ, lứa tuổi, cá tính và khuôn mặt của từng người làm cho khách hàng thỏa mãn với mái tóc mình sở hữu.
• Không ngừng học hỏi thêm những kiến thức mới về tạo mẫu tóc, nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay trên thế giới để thực hiện những kiểu mẫu tóc hót nhất và bắt mắt nhất cho khách hàng thời thượng.
• Có kỹ năng trong việc quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng và biết cách lắng nghe nhằm hoàn thành công việc hiệu quả nhất, tạo nên sự uy tín và thương hiệu cho bản thân và Công ty.
• Nắm bắt được các xu hướng thay đổi của xã hội, thay đổi của xu hướng thời trang để đưa ra những kiểu mẫu tóc hấp dẫn, độc đáo nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp và thời thượng.

Quyền lợi

Được hưởng tất cả quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 14/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Thẩm mỹ viện

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BAN
Địa chỉ: 8C đường 12
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: