Mô tả công việc
Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
Lập kế hoạch ngân sách và quản lý ngân sách phân bố cho các sự kiện, chương trình và sáng kiến quảng bá thương hiệu.
Thiết kế và xem xét nội dung trực tuyến trong các thông báo trên phương tiện truyền thông và bộ công cụ truyền thông.
Kiểm tra và quản lý nội dung được tạo cho trang web và các kênh truyền thông xã hội, mạng xã hội.
Đo lường hiệu quả từng chiến dịch truyền thông cũng như xây dựng mối quan hệ lâu dài với tất cả các bên liên quan có liên quan, chẳng hạn như cơ quan báo chí, truyền hình,...
Tuyển dụng và đào tạo các nhân viên mới của bộ phận.
Chuẩn bị, phê duyệt các thông cáo báo chí, nội dung cho các bài phát biểu, sự kiện của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quan hệ công chúng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc 03 năm ở vị trí Giám đốc quan hệ công chúng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý tài chính ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Có khả năng lãnh đạo tốt, nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Nghỉ phép năm, phụ cấp xăng xe, ăn uống