Mô tả công việc
+ Nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng phát triển, tệp khách hàng tiềm năng.
+ Đề xuất các ý tưởng marketing cho công ty.
+ Chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược Marketing của công ty.
+ Quản lý, thực hiện đồng thời nhiều dự án marketing của công ty, đảm bảo thời hạn và hiệu quả của các chiến lược marketing được thực hiện
ưu tiên các nhiệm vụ và thời hạn để đảm bảo thực hiện và giao hàng kịp thời.
+ Quản lý ngân sách Marketing tổng thể và quản lý các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được phê duyệt.
+ Theo dõi, phân tích hiệu suất của các chiến dịch marketing. Sử dụng các thông tin đã phân tích được để chuẩn bị thực hiện các chiến dịch marketing mới.
+ Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để quản lý và đảm bảo tiến độ, ngân sách, mục tiêu kế hoạch Marketing, đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp truyền thông của công ty.
+ Thực hiện báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành marketing, kinh doanh, truyền thông.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 3 năm làm việc với vị trí Chuyên gia - Chuyên gia Marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chuyên gia Marketing ở nước ngoài.
- Các yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng.
+ Am hiểu thị trường trong và ngoài nước để có thể đưa ra các chiến lược Marketing theo tình hình thực tế.
+ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
+ Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)