Loading...

Chuyên gia tư vấn sản phẩm hải sản

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024 Mức lương: 16 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

Báo cáo công việc hàng ngày trực tiếp với ban giám đốc.
Trực tiếp khảo sát, thẩm định nhà máy theo các tiêu chuẩn châu Âu tại các tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam.
Trực tiếp giám sát, kiểm tra quản lý chất lượng sản phẩm (trong quá trình sản xuất, trước khi xuất hàng, khi đóng container và theo dõi sản phẩm đến khi khách hàng nhận được)
Cùng với ban giám đốc trao đổi công việc, tình hình sản xuất, chất lượng nhà máy trực tiếp với các khách hàng nước ngoài trên khắp thế giới.
Là ban cố vấn, đưa ra các quan điểm từ các khía cạnh chuyên môn cho công ty cũng như cho các nhà cung cấp và khách hàng.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn Khoa học Kỹ thuật thực phẩm và chế biến thủy hải sản: Yêu cầu hiểu biết, nắm bắt thị trường xuất khẩu thủy sản trên thế giới: Chuyên gia tư vấn sản phẩm hải sản là một vị trí yêu cầu sự am hiểu sâu rộng, kinh nghiệm lâu năm về thị trường thực phẩm cũng như thị trường thủy sản trong nước và nước ngoài. Đồng thời, yêu cầu nắm bắt nhạy bén sự phát triển, thay đổi của thị trường, đặc biệt là thị trường Philipin mà công ty đang hướng tới.
Chuyên môn tư vấn, quản lý chất lượng thủy sản: Không chỉ cần cập nhật về thị trường thủy sản trong nước và quốc tế, vị trí này cần phải hiểu biết về kiểm tra và tư vấn chất lượng thủy hải sản các loại, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên khắp thế giới, kiểm tra và thẩm định nhà máy thủy hải sản. Đây là một chuyên môn yêu cầu bằng cấp kỹ thuật được cấp ở nước ngoài, được đào tạo, cập nhật các yêu cầu kỹ thuật tiên tiến và mới nhất. Đồng thời, yêu cầu chuyên gia đã từng có kinh nghiệm, làm việc với văn hóa tiêu thụ thủy sản của các nước đang phát triển trên thế giới để có thể hiểu được chất lượng nào là phù hợp cho việc xuất nhập khẩu thủy sản tại Việt Nam.
Sẵn sàng đi công tác ngắn hạn và dài hạn: Công ty đang thực hiện kế hoạch phát triển, hợp tác với hàng trăm nhà máy trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam, hơn nữa, công việc yêu cầu chuyên gia phải trực tiếp theo dõi hàng ngày, hàng giờ tại nhà máy.
Trình độ ngoại ngữ: Yêu cầu thành thạo Tiếng Anh: Chuyên gia tư vấn sản phẩm hải sản phải thực hiện tư vấn, hợp tác kinh doanh cho các khách hàng nước ngoài, đặc biệt thị trường Philipin vì vậy Tiếng Anh là yếu tố bắt buộc trong công việc.

Quyền lợi

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
Cung cấp laptop cá nhân, monitor phục vụ công việc.
Du lịch hàng năm.
Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thủy hải sản

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH OFCO SOURCING (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 18 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: