Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 135

Mô tả công việc

• Quản lý và giám sát bộ phận dịch vụ khách hàng. Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả.
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề và theo dõi quá trình thực hiện.
• Tổ chức, triển khai các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ của công ty một cách nhanh chóng.
• Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng nhằm phân tích nghiên cứu về nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
• Phối hợp với phòng marketing triển khai các chương trình ưu đãi theo yêu cầu của công ty.
• Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng vào các dịp đặc biệt lễ, Tết, sinh nhật.
• Báo cáo với Trưởng phòng kinh doanh mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
• Lập ngân sách cho hoạt động chăm sóc khách hàng và trình Trưởng phòng kinh doanh xem xét và đề xuất với Ban giám đốc thông qua.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Truyền thông, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Chuyên gia dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường giáo dục, tuyển sinh đại học.
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu nghiệp vụ dịch vụ khách hàng liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu thị trường giáo dục, đại diện tuyển sinh đại học cho các Trường Đại học ở nước ngoài.
• Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng hiệu quả.
• Có khả năng quản lý, thúc đẩy và giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận.
• Có khả năng giao tiếp, đàm phán xuất sắc.
• Cởi mở và hòa đồng chịu được áp lực công việc cao.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.

Quyền lợi

• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH GROK VIỆT NAM
Địa chỉ: 15B/8 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z