Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Phân công công việc và không gian làm việc cho nhân viên bộ phận hành chính.
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên bộ phận hành chính để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc.
- Xác định các điểm còn thiếu sót trong quy trình làm việc và đưa ra giải pháp khắc phục
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Bằng cấp Cử nhân Kinh tế, chuyên ngành Kinh tế tại Viện Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng bộ phận hành chính hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Năng động, chăm chỉ, biết tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xây dựng nhóm và giao tiếp giữa các cá nhân
- Kỹ năng duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác
- Nhạy bén trong nắm bắt xu thế kinh doanh để tuyển dụng, bổ nhiệm các nhân sự mới, phù hợp với điểm khuyết thiếu của doanh nghiệp.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.