Loading...

Giám đốc điều hành

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 35

Mô tả công việc

- Có thể thay mặt Tổng giám đốc để điều hành toàn bộ công việc hàng ngày của công việc hàng ngày của công ty, và chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên.
- Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn do Ban giám đốc đề ra cũng như quản lý tốt các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Cố vấn, tham mưu và có thể thay mặt Ban giám đốc trong việc thiết lập và duy trì quan hệ với khách hàng, đối tác của công ty trong nước và quốc tế.
- Thay mặt Tổng giám đốc để quản lý công ty, điều hành toàn bộ nhân sự, tuyển dụng nhân sự phù hợp để giải quyết các công việc hàng ngày theo đúng tiến độ của kế hoạch kinh doanh và phát triển đúng mục tiêu của Ban giám đốc đưa ra.
- Hiểu rõ, phân tích tài chính để hỗ trợ cho Tổng giám đốc đưa ra các chiến lược, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp với từng thời điểm của công việc.
- Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng, hỗ trợ trong việc đào tạo nhân sự phát triển lĩnh vực logistics, hệ thống chuỗi cung ứng và các nghiệp vụ liên quan vận hành kho để phát triển trong tương lai.

Yêu cầu công việc

- Trình độ đại học tốt nghiệp cử nhân trở lên, tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế Quốc tế.
- Có bằng cấp quản trị kinh doanh quốc tế, nghiệp vụ xuất nhập khẩu và ưu tiên từng có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp tập đoàn lớn tại nước ngoài.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm giám đốc điều hành trở lên trong các công ty tập đoàn lớn của nước ngoài.
- Trình độ tiếng Nhật và am hiểu văn hóa kinh doanh của Nhật gần bằng người bản xứ.
- Nghiệp vụ giỏi và có kinh nghiệm trực tiếp trong việc tổ chức kinh doanh phát triển cung cấp chuỗi cung ứng và vận hành kho vận, đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực này ít nhất từ 3 năm trở lên.
- Khá tốt giao tiếp, thiết lập quan hệ khách hàng, am hiểu luật phát kinh doanh tại Việt Nam và các nước trong khối ASEAN.

Quyền lợi

Lương: 79,863,000 (VNĐ) và các chính sách lương thưởng khác theo quy đình công ty (được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp).

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ SEIWA KAIUN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 5B, số 78-80 Cách Mạng Tháng Tám
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: